• 850

หลักสูตร Cannabis Entrepreneur Program (หรือ ซี อี พี CEP)

หลักสูตรบูรณาการศักยภาพนักธุรกิจพืชเศรษฐกิจกัญชาและกัญชง รุ่นที่ 2
โดย บริษัท เอเซีย มีเดีย เซอร์วิส จำกัด ได้ทำพิธีเปิดหลักสูตรอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ห้องวิมานทิพย์, โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ พระราม 3

โดยได้รับเกียรติจากท่านที่ปรึกษา หลักสูตรบูรณาการนักธุรกิจพืชเศรษฐกิจกัญชาและกัญชง Cannabis Entrepreneur Program , เหล่าคณาจารย์ วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ, ผู้ประกอบการธุรกิจกัญชา กัญชง และผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่านเข้าร่วมงาน

ด้วยนโยบายการผลักดันพืชเศรษฐกิจกัญชาและกัญชง ให้สามารถต่อยอดในด้านการสร้างรายได้และเศรษฐกิจให้กับประเทศไทย รวมถึงการสร้างความเข้าใจในการดำเนินการที่ถูกต้องให้กับภาคประชาชนเป็นสิ่งที่สำคัญ จึงเป็นที่มาที่ทำให้หลักสูตรการเรียนการสอนที่ให้องค์ความรู้ที่ครอบคลุม เพื่อการพัฒนาศักยภาพในการก้าวสู่การทำธุรกิจอุตสาหกรรมกัญชา กัญชงอย่างถูกต้องนี้เกิดขึ้น

ภายในงานได้รับเกียรติจากท่านที่ปรึกษาหลักสูตรฯ CEP ดร.ภก.อนันต์ชัย อัศวเมฆิน คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข, ประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนนโยบายกัญชาเสรีทางการแพทย์ และที่ปรึกษาสถาบันกัญชาทางการแพทย์ กล่าวแสดงความยินดีและเปิดหลักสูตรฯ และร่วมทำพิธีเปิดหลักสูตรบูรณาการศักยภาพนักธุรกิจพืชเศรษฐกิจกัญชาและกัญชง รุ่นที่ 2 พร้อมด้วย คุณชารอน ดัยเดียร เลย์ซั่น ผู้อำนวยการหลักสูตรบูรณาการนักธุรกิจพืชเศรษฐกิจกัญชาและกัญชง  Cannabis Entrepreneur Program

และผู้เข้าอบรมหลักสูตร CEP ในรุ่นที่ 2  นี้ยังได้รับฟังปาฐกถาพิเศษ “กัญชาพืชเสพติด หรือพืชเศรษฐกิจ” โดย ดร.ภก.อนันต์ชัย อัศวเมฆิน คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข, ประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนนโยบายกัญชาเสรีทางการแพทย์ และที่ปรึกษาสถาบันกัญชาทางการแพทย์

ดร.ภก.อนันต์ชัย อัศวเมฆิน
คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข, ประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนนโยบายกัญชาเสรีทางการแพทย์ และที่ปรึกษาสถาบันกัญชาทางการแพทย์

รวมทั้งหลักสูตร CEP รุ่นที่ 2 ได้แนะนำ “CEP Lions”  ทีม Business Commentator กิตติมศักดิ์ทั้ง 6 ท่าน ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าอบรมได้แสดงความคิด ความตั้งใจในการดำเนินธุรกิจ Cannabis โดยได้แบ่งผู้เข้าอบรมเป็น 4 กลุ่มอันประกอบด้วย กลุ่มตะนาวศรี หมื่นศรี หางกระรอก และฝอยทอง ซึ่งทั้งสี่กลุ่มจะมีการระดมความคิด สร้างแผนธุรกิจ และเตรียมนำเสนอแผนนี้ในการขับเคลื่อนธุรกิจ Cannabis ต่อไป โดยแผนธุรกิจของทุกกลุ่มจะได้นำเสนอต่อ “CEP Lions”  ที่เป็นทีม Business Commentator กิตติมศักดิ์ของหลักสูตรฯ ต่อไป

“CEP Lions”  ทีม Business Commentator กิตติมศักดิ์

– ดร.ภก.อนันต์ชัย อัศวเมฆิน

คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข, ประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนนโยบายกัญชาเสรีทางการแพทย์ และที่ปรึกษาสถาบันกัญชาทางการแพทย์

– นพ.กิตติ โล่สุวรรณรักษ์

ผู้อำนวยการสถาบันกัญชาทางการแพทย์

– แพทย์แผนไทยประยุกษ์ แวร์สะมิง แวหมะ

รองคณบดีสถาบันแพทย์บูรณาการ และเวชศาสตร์ชะลอวัย มหาวิทยาลัยรังสิต, ผู้อำนวยการสถาบันไทยเวลเนส

– คุณนาตยา สีทับทิม

ที่ปรึกษาด้านการกำหนดมาตรฐาน สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม

– ดร.ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์

ประธานและผู้ก่อตั้งบริษัทหลักทรัพย์ต้นธารคอร์ปอเรชั่น

– ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน

นักการตลาด และผู้ดำเนินรายการข่าวเศรษฐกิจ ของเดอะแสตนดาร์ด

อีกทั้งหลักสูตร CEP รุ่นที่ 2 ยังได้แนะนำทีม Mentor ทางด้านการตลาดและการเชื่อมโยงธุรกิจ ที่จะมาร่วมเป็น Mentor กลาง เพื่อเชื่อมโยงกับผู้เข้าอบรมทุกท่าน

คุณทรงวุฒิ ตรีเทพจุลยากูล ผู้บริหารโครงการ Wellness Leasing พันธมิตรธนาคาร กสิกรไทย จำกัด ( มหาชน )

คุณจิรวัฒน์ ตั้งกิจงามวงศ์ กรรมการบริหาร CBI Global

คุณนพไพสิฐ์ ตระกูลนาบำรุง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แม็กซ์ดีพลัส จำกัด

และร่วมต้อนรับผู้เข้าอบรมในรุ่นที่  2 นี้ นำโดยประธานรุ่น CEP รุ่นที่ 1 และพี่ๆ จากรุ่นที่ 1 มาร่วมกิจกรรมให้การต้อนรับ

ทีม Mentor และ พี่ๆ CEP รุ่นที่ 1

โดยหลักสูตรฯได้จัดกิจกรรมต้อนรับและเชื่อมสัมพันธ์นำโดย อาจารย์สมชาย หนองฮี ประธานสถาบันการพูด กู๊ดทอร์ค เพื่อให้ทุกท่านได้รู้จักกันมากขึ้น

อาจารย์สมชาย หนองฮี

และปิดท้ายวันแรกของการเปิดการอบรมหลักสูตรบูรณาการนักธุรกิจพืชเศรษฐกิจกัญชาและกัญชง Cannabis Entrepreneur Program รุ่นที่ 2 ด้วย Networking Party เพื่อเป็นการต้อนรับผู้เข้าอบรมทุกท่าน

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆของหลักสูตรบูรณาการนักธุรกิจพืชเศรษฐกิจกัญชาและกัญชง Cannabis Entrepreneur Program หรือสนใจสมัครเข้าอบรมได้ที่
📞 สอบถามรายละเอียดเพื่มเติม : 063-8914466
📱 Line OA : @cepofficial
https://lin.ee/w1M8uIp

(ค่าอบรมหลักสูตร 79,000 บาท (ก่อน VAT) ราคานี้รวมไปศึกษาดูงานภายในประเทศแล้ว)


Cann Society - Thailand