• 2,326

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2564 เวลา 08:00-21:30 น. ณ โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ พระราม 3

      หลักสูตร Cannabis Entrepreneur Program (หรือ ซี อี พี CEP)
หลักสูตรบูรณาการศักยภาพนักธุรกิจพืชเศรษฐกิจกัญชาและกัญชง รุ่นที่1
โดยบริษัท เอเซีย มีเดีย เซอร์วิส จำกัด ได้ทำพิธีเปิดหลักสูตรอย่างเป็นทางการ


โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก
ดร.ภก.อนันต์ชัย อัศวเมฆิน คณะที่ ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข, ประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนนโยบายกัญชาเสรี ทางการแพทย์ และที่ปรึกษาสถาบันกัญชาทางการแพทย์

ดร.ภก.อนันต์ชัย อัศวเมฆิน
คณะที่ ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข, ประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนนโยบายกัญชาเสรี ทางการแพทย์ และที่ปรึกษาสถาบันกัญชาทางการแพทย์


รศ.ดร.อาณัฐชัย รัตตกุล กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ สหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา, กรรมการสภาการศึกษา และประธานผู้บริหารบริษัท เยาวราช จํากัด

รศ.ดร.อาณัฐชัย รัตตกุล
กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ สหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา, กรรมการสภาการศึกษา และประธานผู้บริหารบริษัท เยาวราช จํากัด

ให้เกียรติร่วมกับ คุณชารอน ดัยเดียร เลย์ซั่น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเซีย มีเดีย เซอร์วิส จำกัด ทำพิธีเปิดหลักสูตรฯ และร่วมปาฐกถาพิเศษให้กับผู้เข้าอบรม


      อีกทั้งได้รับเกียรติจาก ท่านอลงค์กร พลบุตร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ บรรยายพิเศษในทิศทาง Cannabis… “Future Food, Future Crop” อีกด้วย

อลงค์กร พลบุตร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

และในช่วงเย็น หลักสูตรได้จัดปาร์ตี้สุดพิเศษต้อนรับผู้เข้าอบรมรุ่นที่ 1 นี้ ด้วยคอนเสิร์ตจาก สินเจริญ บราเธอร์ และเชอร์รี่ The Voice

หลักสูตร CEP หลักสูตรที่ได้รับการสนับสนุนองค์ความรู้จากภาครัฐและภาคเอกชน พร้อมมอบองค์ความรู้แบบอัดแน่นจากเหล่าคณาจารย์และวิทยากรมากมาย พร้อมด้วย Mentor ทั้ง 4 ท่านซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Marketing มาเป็นโค้ชประจำแต่ละกลุ่ม
โดยหลักสูตรได้แบ่งผู้เข้าอบรมออกเป็น 4 กลุ่มตามชื่อสายพันธุ์กัญชาไทย

  1. กลุ่มตะนาวศรี 
  2. กลุ่มหมื่นศรี        
  3. กลุ่มหางกระรอก   
  4. กลุ่มฝอยทอง  

หลักสูตร CEP มุ่งเน้นในการมอบองค์ความรู้ให้กับผู้เข้าอบรมทุกท่าน ที่จะก้าวและเติบโตเป็นผู้นำในพืชเศรษฐกิจโลก Cannabis พร้อมสร้างเน็ตเวิร์คเครือข่ายที่แข็งแรง โดยหลักสูตร CEP จะทำการเรียนทุกวันเสาร์ เวลา 09:30 – 22:00 น. ณ.โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ พระราม3 เป็นเวลา 3 เดือนเต็ม


Cann Society - Thailand