• 951

มาเปิดโลกใหม่ ผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพจาก Green Medicine สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจยุคใหม่ไปกับเรา

หลักสูตรอบรมออนไลน์จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้าน Green Medicine ระดับโลก กับงาน The Future & Beyond of Green Medicine งานนี้มีทั้งงานวิจัย และข้อมูลจากประสบการณ์ตรงจากวิทยากรระดับโลกทั้งที่ 4 ท่านที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการ Cannabis มากกว่า 10 ปี ที่จะมาให้ความรู้ และแชร์ประสบการณ์การรักษาโรคด้วย Cannabis

หลักสูตรนี้ เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับผู้ที่เชื่อในนวัตกรรม Green Medicine ทางการแพทย์ ที่สามารถใช้ในการรักษาโรค

เชื่อในธุรกิจด้าน Green Medicine ทางการแพทย์ ว่าเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และที่สำคัญเชื่อใน ”Health and business mega-trend” ที่มี Green Medicine เป็นหนึ่งในการขับเคลื่อนโลกอนาคต

หากคุณเป็นคนที่มีความเชื่อแบบเดียวกัน มาร่วมเป็นผู้สร้างนวัตกรรม Green Medicine เพื่อการรักษาโรคไปกับเรา ต่อยอด ส่งผ่าน และสร้างองค์ความรู้ใหม่ๆ ในสารสกัด Green Medicine ไปด้วยกัน

ทำไมคุณถึงไม่ควรพลาดโอกาสในการเข้าร่วมหลักสูตรนี้ ?

  • คุณจะได้สร้างองค์ความรู้ใหม่ ๆ มาค้นพบความสามารถของสารสกัดจาก Green Medicine เพื่อเรียนรู้ ต่อยอด และสร้างสรรค์ธุรกิจที่เกี่ยวกับ Green Medicine
  • องค์ความรู้ต่าง ๆ ที่ได้จะสามารถสร้างให้คุณมีรายได้เพิ่ม คุณจะได้รับแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจที่เกี่ยวกับ Green Medicine
  • สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ การสร้างเครือข่าย สังคมเพื่อนที่สนใจด้านเดียวกัน รู้จักคู่ค้าทางธุรกิจในอนาคต

โอกาสสร้างธุรกิจใหม่กับพืชเศรษฐกิจมูลค่ามหาศาลในอนาคตมาถึงแล้ว ลงทะเบียนรอบ Early bird ได้ตั้งแต่วันนี้ สำหรับแพทย์ราคา 24,900 บาท และสำหรับบุคคลทั่วไป ราคา 14,900 บาท

พร้อมรับ น้ำมัน CBD เพื่อทดลองฟรีจำนวน 3 ขวด มูลค่ารวมกว่า 9,900 บาท และประกาศนียบัตร ผ่านการอบรมหลักสูตร Green Medicine

(หลักสูตรทั้งหมดบรรยายเป็นภาษาอังกฤษ และจะมีการบรรยายแปลเป็นภาษาไทย ภาษาจีน และภาษาญี่ปุ่น)

** สำหรับผู้ที่สนใจจาก Cannsociety จะได้รับสิทธิพิเศษในการอัพเกรดคอร์ส จำนวนจำกัด ติดต่อสอบถามพร้อมแจ้งว่ามาจาก Cannsociety เพื่อรับโค้ดในการอัพเกรดที่ Line: @morhello **

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Webinar ได้ที่นี่
Website : https://morhellowebinar.com
E-mail : register@morhello.com
หรือโทรสอบถามได้ที่ 061-823-2842


Cann Society - Thailand